NC True Surprise Bonus พาเที่ยวสวนสนุกระดับโลกพร้อมช้อปปิ้งย่านดัง

1,455 views
….
…..ออกจากกิมจิแลนด์ในเวลาประมาณเที่ยงวันและเดินทางไปทานอาหารมื้อเที่ยงในสไตล์เกาหลีด้วยหมูย่างพร้อมกับผักสดๆ และเครื่องเคียงที่ขาดไม่ได้อย่างกิมจิ โอเด้ง และ สาหร่าย ซึ่งมื้อนี้ถือเป็นมื้อที่ถูกปากถูกคอสมาชิกทุกคนเป็นที่สุดเพราะได้ลองลิ้มชิมรสหมูเกาหลีแบบต้นตำหรับก่อนที่จะเดินทางไปต่อยังสวนสนุกเอเวอร์แลนด์ซึ่งเป็นสวนสนุกกลางแจ้งที่ใหญ่ที่สุดของประเทศเกาหลี
….
….
….
….
…..เมื่อเดินทางถึงสวนสนุกเอเวอร์แลนด์แล้ว ไกด์ผู้นำทัวร์ก็ได้จัดแจงบัตรเข้าประตูและเล่นเครื่องเล่นแบบบุฟเฟ่ต์ให้กับสมาชิกทุกๆ คนโดยราคาบัตรอยู่ที่ประมาณคนละ 1,000 บาท ซึ่งทุกคนสามารถเลือกเล่นเครื่องเล่นได้ทุกชนิดได้แบบไม่จำกัด เมื่อเข้าไปด้านในของสวนสนุกก็ร่วมกันถ่ายรูปที่ระลึกก่อนที่จะพากันเดินไปขึ้นกระเช้าลอยฟ้าเพื่อชมวิวทิวทัศน์รอบๆ ของสวนสนุก จากนั้นจึงปล่อยให้ทุกคนมีเวลาส่วนตัวเพื่อไปเล่นเครื่องเล่นต่างๆ ถ่ายรูปและดูของที่ระลึกกันตามอัธยาศัย โดยมีเวลาให้ประมาณ 2 ชั่วโมง
….
….
….….
…..บรรยากาศรอบๆ ของสวนสนุกเอเวอร์แลนด์เต็มไปด้วยดอกไม้และของที่ระลึกสวยๆ งามๆ พร้อมกับเครื่องเล่นที่แปลกหูแปลกตาหลายๆ ชิ้นมีการแข่งโซนและจัดระเบียบไว้อย่างเรียบร้อย และยังมีการแสดงที่ตื่นตาตื่นใจให้กับผู้เที่ยวชมได้ร่วมสนุกกัน โดยในสวนสนุกแห่งนี้ยังมีสัตว์ป่าซาฟารี ที่เรียกว่า ไลเกอร์ ซึ่งเป็นลูกแฝดผสมระหว่างพ่อสิงโตและแม่ที่เป็นเสือ ที่เป็นแฝดผสมระหว่าง เสือ-สิงโตคู่แรกในโลกอีกด้วย
….
….
….
….
….
….
….
….
….
….
….
…..หลังจากที่ปล่อยให้สมาชิกทุกคนได้ไปเที่ยวชมสวนสนุกกันอย่างเต็มอิ่มก็ถึงเวลานัดรวมพลอีกครั้งเพื่อเดินทางออกจากสวนสนุกเอเวอร์แลนด์มุ่งหน้าไปทานอาหารมื้อค่ำซึ่งเป็นบุปเฟ่ต์อาหารนานาชาติจากร้านสุดหรูอย่าง Board Way ซึ่งตั้งอยู่ใจกลางกรุงโซล โดยเฉลี่ยค่าหัวคนละประมาณ 1,800 บาท ภายในร้านมีทั้งอาหารญี่ปุ่น จีน อิตาลี และหลายๆ อย่างให้ทุกคนได้ลิ้มลองโดยเฉพาะก้ามปูอลาสก้าที่ถูกใจสมาชิกทุกคนเป็นอย่างมาก และเมื่อรัปประทานอาหารค่ำเสร็จแล้วก็ได้เวลายืดเส้นยืดสายกันอีกครั้งด้วยการพาไปทัวร์ยังย่านช้อปปิ้งยามราตรีที่เรียกกันว่า ‘ทงแดมุน’ (동대문)
….
….
….
….
….
….
….
….
…..ทงแดมุน(동대문)  เป็นแหล่งช้อปปิ้งที่ได้ชื่อว่าใหญ่ที่สุดในเอเชียโดยมีสินค้าต่างๆ รวมเอาไว้มากมายไม่ว่าจะเป็นเสื้อผ้า รองเท้า เข็มขัด เครื่องหนัง เครื่องประดับ ของที่ระลึก และยังมีห้างชั้นนำอย่าง MIGLIORE, DOOSAN TOWER, HELLO APM, CERESTAR, DESIGNER CLUB ที่รองรับทั้งคนในประเทศและนักท่องเที่ยวที่เตรียมตัวมาช้อปปิ้งได้อย่างเต็มที่  เมื่อเดินช้อปปิ้งชมวิวกันพอหอมปากหอมคอแล้วจึงขึ้นรถเพื่อเดินทางไปยังโรงแรม Grand Hilton เพื่อเช็คอินเช้าที่พักและถือเป็นอันเสร็จสิ้นภารกิจในวันนี้

ปล.ขอขอบคุณรูปสวยๆ ที่ใช้ประกอบข่าวโดย ทีมงาน NC True
ใใใใ

อ่านข่าวย้อนหลังได้ที่นี่